Phim doanh nghiệp - Xu hướng truyền thông không thể bỏ lỡ

Phim doanh nghiệp là thước phim quảng cáo cho một doanh nghiệp về các thông tin một cách ngắn gọn, dễ nhớ. Lựa chọn phim doanh nghiệp là một trong những sản phẩm chính để phát triển, ColorMedia mong muốn đem tới cho đối tác của mình những giá trị thiết thực trong quá trình hình thành và phát triển.

Phim doanh nghiệp là gì?

Phim doanh nghiệp là một thước phim để giới thiệu bao quát về công ty, hình ảnh, con người, sản phẩm,... Dạng video này thường có thời lượng trong khoảng 5 - 10 phút và được dùng để trình chiếu trong các sự kiện, hội nghị, hội họp của công ty, các triển lãm, hội thảo chuyên ngành, đa ngành nghề trong nước cũng như nước ngoài.

Phim doanh nghiệp còn được cho là một bản tóm tắt năng lực của doanh nghiệp: hoạt động, thành tựu, lịch sử hình thành, quy trình sản xuất, năng lực kinh doanh… Phương thức được truyền tải là dưới dạng hình ảnh động, được quay phim, ghi hình ở mọi góc độ. Kèm theo đó là âm thanh, hình ảnh, lời bình và các chi tiết khác như kỹ xảo, đồ họa...

maxresdefault (5)Phim tổng kết Thành tựu doanh nghiệp Viettel 2021 do ColorMedia sản xuất

Thông qua hình thức video này, khách hàng sẽ dễ dàng theo dõi mọi thông tin cần thiết về doanh nghiệp mà không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm các thông tin: lĩnh vực hoạt động, sản phẩm/dịch vụ cung cấp, thời gian thành lập và phát triển, uy tín,… Cùng với đó, có thể quảng cáo rộng rãi hình ảnh của công ty, gây dựng niềm tin cho khách hàng và đối tác cũng như là để thu lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Xu hướng truyền thông không thể bỏ lỡ

Phim doanh nghiệp đang được coi là một trong những hình thức truyền thông quảng cáo có nhiều tiềm năng trong thị trường hiện tại. Bên cạnh đó, nó còn được sử dụng để phát hành rộng rãi trên các trang mạng xã hội phổ biến hiện tại như Facebook, Instagram hay Youtube để có thể tiếp cận đến nhiều tệp khách hàng.

Phim doanh nghiệp là dạng video marketing giúp gia tăng 157% lượt traffic tự nhiên cho website (theo Conversion XL), tăng 39% các cuộc gọi sau khi xem video (số liệu báo cáo từ Forbes) và được nhiều doanh nghiệp cũng như marketer đánh giá là xu hướng marketing không thể bỏ lỡ hiện nay.

maxresdefault (6)Phim doanh nghiệp do ColorMedia sản xuất

Thấu hiểu mong muốn của doanh nghiệp

Hiểu được rằng mỗi một doanh nghiệp được thành lập, phát triển và trường tồn luôn gắn liền với ước mơ, hoài bão, trăn trở của người sáng lập cùng các thế hệ nhân viên. Những tháng ngày gian khó, vất vả và thăng trầm để gây dựng nên một doanh nghiệp thành công như ngày hôm nay sẽ được ColorMedia truyền tải thông qua các bộ phim về doanh nghiệp.

Những câu chuyện đáng tự hào hay những thông điệp của doanh nghiệp sẽ được truyền tải đến cho khách hàng, đối tác, người tiêu dùng. Đây cũng sẽ là tư liệu để doanh nghiệp sử dụng trong những buổi gặp gỡ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp. Một bộ phim phóng sự doanh nghiệp sẽ giới thiệu cho người xem thấy: doanh nghiệp là ai, các sản phẩm, dịch vụ, tầm nhìn, sứ mệnh…

maxresdefault (3)Dự án phim doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh 

ColorMedia tự hào là một Creative Agency & Production House sản xuất phim doanh nghiệp có thời gian phát triển lâu năm được các nhãn hàng tin chọn tại Hà Nội. Cùng chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh giúp doanh nghiệp dù ở đâu vẫn có thể tiếp cận với dịch vụ do ColorMedia cung cấp. Kết hợp giữa sáng tạo và chuyên nghiệp, ColorMedia sẽ giúp các doanh nghiệp trở nên độc đáo bằng cách kể chuyện mới mẻ. Liên hệ ngay với ColorMedia để sở hữu GÓI QUÀ TẶNG đặc biệt khi làm phim doanh nghiệp nhé!

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác