Phim thương hiệu - Cảm xúc có phải yếu tố trọng yếu nhất?

Đứng trước hai sự lựa chọn giữa 1 lon CoCa và 1 lon Pepsi giống hệt nhau về công năng và kích cỡ, người mua chắc chắn sẽ chọn sản phẩm mà họ thấy thích hơn. Việc tạo ra một mối liên hệ tình cảm với khách hàng hiển nhiên sẽ trực tiếp đóng góp cho sự gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. 

Ngày này, khi mà thị trường có hàng chục, hàng trăm sản phẩm giống nhau thì xây dựng thương hiệu không chỉ tập trung vào mặt lý tính của sản phẩm mà cần tác động trực tiếp vào cảm xúc, nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Một “Thương hiệu cảm xúc” sẽ luôn chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng. 

Được xem là yếu tố quan trọng nhất trong chiến dịch tạo dựng một “Thương hiệu cảm xúc”, phim thương hiệu có cảm xúc là một lẽ tất yếu.

Không đơn thuần thể hiện giá trị các thương hiệu của Tổ chức/ Doanh nghiệp hay của sản phẩm như: tầm nhìn - sứ mệnh, thông điệp, tính cách, thuộc tính, niềm tin, động lực,… với cảm xúc, phim thương hiệu sẽ là sợi dây  gắn kết người tiêu dùng với sản phẩm mạnh mẽ và lâu dài.

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác