Phim doanh nghiệp và tầm quan trọng trong truyền thông Marketing?

Phim doanh nghiệp trong những năm trở lại đây được xem là một trong những sản phẩm doanh nghiệp cần phải có bới nó thực sự mang lại rất nhiều lợi ích. Thế nhưng, có không ít đơn vị doanh nghiệp vẫn chưa nắm rõ được tầm quan trọng của phim doanh nghiệp, cùng ColorMedia tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Phim doanh nghiệp là gì?

Phim doanh nghiệp là một bộ phim quảng cáo về doanh nghiệp có thời lượng từ 5 đến 10 phút, giới thiệu về năng lực của một doanh nghiệp: lịch sử, quy mô, sản phẩm, công nghệ, dự án... Thông qua cuốn phim này khách hàng, đối tác, nhà đầu tư sẽ hiểu hơn về doanh nghiệp và sẽ giúp gia tăng giá trị niềm tin của họ với doanh nghiệp. Không chỉ được dùng để trình chiếu trong các sự kiện, hội thảo, triển lãm... phim có thể dùng trên các nền tảng truyền thông online: website, mạng xã hội, khi gửi email...

tam-quan-trong-phim-doanh-nghiep

PDN DanKo Group do ColorMedia sản xuất

Phim doanh nghiệp quan trọng như thế nào?

Nếu như TVC là phim quảng cáo cho một sản phẩm cụ thể thì phim doanh nghiệp chính là thước phim quảng cáo cho một doanh nghiệp. Khác với hình thức phim giới thiệu doanh nghiệp đơn thuần trước đây, chỉ quay như phóng sự, tài liệu lê thê, phim ở thời điểm này có ý tưởng, kịch bản được xây dựng sáng tạo, phong phú không hề nhàm chán.

PDN với câu chuyện lịch sử 30 năm thăng trầm đầy cảm động của Dragon Group

Tầm quan trọng của phim

  • Phim doanh nghiệp chứa đựng những thông tin từ tổng quan tới chi tiết về doanh nghiệp: Lịch sử thành lập, sự tăng trưởng qua các thời kỳ, số liệu về cơ sở vật chất, nhà máy, con người,... không phải là cuốn Brochure dày cộp, cũng không cần những chuyến đi xuống phân xưởng xa xôi, tất cả sẽ hiện lên ngay trước mắt bạn qua những thước phim sống động, hấp dẫn. 
  • Đặc biệt, phim giúp những khách hàng, đối tác ở xa, ở nước ngoài không có thể hình dung rõ nét nhất về quy mô doanh nghiệp.
  • Đã không ít các công ty phản hồi lại cho ColorMedia rằng các bộ phim ColorMedia sản xuất gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng của họ. Không chỉ hiện đại, chuyên nghiệp mà họ thực sự bất ngờ khi tại Việt Nam hình thức này lại được làm tốt đến vậy. Nếu như trước đây chỉ các tập đoàn lớn, lâu năm như SamSung, LG, Viettel,.. mới sử dụng thì giờ đây bất kì đơn vị nào cũng có thể có riêng cho mình một thước phim giới thiệu doanh nghiệp dù là lâu năm hay mới thành lập.

Xem thêm:

Làm phim doanh nghiệp - Dịch vụ đang tạo nên cơn sốt trong truyền thông thương hiệu

Thời gian, Quy trình sản xuất một TVC - Phim quảng cáo là bao lâu?

Top 3 công ty làm Phim doanh nghiệp uy tín

Làm phim doanh nghiệp chi phí bao nhiêu?

  • Nếu như trong các buổi lễ kỷ niệm, hay những sự kiện khách hàng, hội chợ trong nước - quốc tế ta phải trình bày bằng một bài diễn văn dài lê thê, không có tượng hình, tượng thanh chán ngắt thì giờ đây đã có phim giới thiệu doanh nghiệp thay thế. Sinh động và dễ dàng thu hút mọi sự chú ý.

quabg-cao-phim-doanh-nghiep

Trình chiếu tại gian hàng hội chợ

  • Với đặc thù là video giới thiệu về doanh nghiệp nên sẽ dễ dàng được quảng bá rộng rãi trên nhiều kênh từ truyền hình tới online như Facebook, Website, Youtube, LCD ngoài trời, sự kiện, triển lãm, màn hình tại cửa hàng, Sảnh tòa nhà, Văn phòng làm việc, gây thu hút và tiếp cận nhiều người xem, đây được xem là những phương thức truyền thông nhanh nhất và hiệu quả nhất với doanh nghiệp.
  • Đặc biệt thời gian sử dụng của phim lâu dài, chỉnh sửa cũng đơn giản, không tốn nhiều thời gian và chi phí.

Làm Phim doanh nghiệp ở đâu tốt?

Thành lập từ năm 2010, ColorMedia là một Nhà sản xuất TVC, phim Quảng cáo, Phim Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Trong 10 năm qua, ColorMedia luôn nỗ lực hết mình để thay đổi quan niệm, nhận thức của Khách hàng, Đối tác – là các Doanh nghiệp lớn trên cả nước nhằm mang đến một tư duy mới mẻ, hiện đại về cách làm Phim giới thiệu về doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Không bao giờ để mỗi cuốn phim là nhàm chán, ColorMedia luôn đổi mới, sáng tạo, làm nên những thước phim doanh nghiệp ấn tượng, thành công

ColorMedia tự hào đồng hành với hơn 500 Doanh nghiệp qua những thước phim giới thiệu: Doanh nghiệp Sơn hà SSP, Tập đoàn SEEN, ABB Việt Nam, Công ty CP Karofi Việt Nam, Cảng Quốc tế Nam Đình Vũ, Công ty CP Giấy An Hòa, Dự Án Luxury Apartment,…

Hiểu rõ tầm quan trọng giá trị cốt lõi của thương hiệu trong mỗi Doanh nghiệp, ColorMedia  đặt sứ mệnh hàng đầu của mình đó là luôn đồng hành, thấu hiểu Khách hàng như thấu hiểu bản thân, để từ đó giúp Doanh nghiệp lan tỏa giá trị thương hiệu, tăng cao mức độ nhận biết, tin tưởng, yêu thích của công chúng dành cho Doanh nghiệp nói chung và các sản phẩm/ dịch vụ của Doanh nghiệp nói riêng.

Nếu bạn còn câu hỏi vui lòng gọi hotline cho chúng tôi 0974.511.511 Hoặc đăng ký thông tin để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt hơn .

 

 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác