Sau khi sản xuất TVC xong thì ColorMedia có hỗ trợ xin cấp mã băng quảng cáo truyền hình?

Thông thường các trung tâm quảng cáo của các đài truyền hình thường duyệt và cấp mã băng với hai nội dung chính sau:

  • Duyệt Nội dung phim quảng cáo do khách hàng cung cấp

Các nội dung trong phim quảng cáo phải đạt các yếu tố về thuần phong mỹ tục các yếu tố tuân theo các quy định của nhà nước. Nội dung quảng cáo còn được đính kèm với các tiêu chuẩn của sở ngành phụ trách cho các sản phẩm trong phim quảng cáo. 

  • Duyệt các thông số kỹ thuật của phim quảng cáo

Phim quảng cáo phải đạt các yếu tố về kỹ thuật như định dạng file theo tiêu chuẩn của đài truyền hình, các yếu tố về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Lưu ý với mỗi đài truyền hình sẽ có một thông số kỹ thuật về định dạng file theo hệ thống phát sóng của họ. 

Sau khi phim quảng cáo của bạn đã được duyệt thì phòng quảng cáo của các đài truyền hình sẽ cung cấp một Mã băng để cho bạn có thể lựa chọn các khung giờ hợp lý và phát sóng.  

Đối với các khách hàng khi thực hiện sản xuất phim quảng cáo tại ColorMedia thì sẽ được hỗ trợ xuất các dạng file định dạng theo tiêu chuẩn quảng cáo của các đài truyền hình. Bên cạnh đó khi khách hàng có nhu cầu thực hiện gói dịch vụ cấp mã băng quảng cáo truyền hình thì ColorMedia sẽ xây dựng các thủ tục và đồng hành cùng khách hàng giúp khách hàng có thể xin cấp phép mã bằng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thời gian cho việc xin cấp mã băng tại các đài truyền hình có thời gian từ 3 đến 5 ngày làm việc.

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác