Tại sao ColorMedia lại lựa chọn sản phẩm Phim Doanh nghiệp để phát triển?
Lựa chọn phim doanh nghiệp để gắn bó qua 12 năm với ColorMedia không chỉ là ngẫu hứng. Hiểu được rằng hiệu quả của mỗi dạng video marketing đều có những chức năng riêng và đối với phim doanh nghiệp cũng vậy. Trên con đường phát triển, ColorMedia mang theo sứ mệnh cùng các thương hiệu lan tỏa giá trị cùng phim doanh nghiệp.
Lan tỏa các giá trị cho thương hiệu và sản phẩm
Với một phim doanh nghiệp có thời lượng dài từ 3-10 phút, ColorMedia có thể giúp doanh nghiệp cung cấp đầy đủ những thông tin tới khách hàng. Người tiêu dùng sau khi được tìm hiểu về lịch sử ra đời, cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành sẽ đánh giá được độ uy tín của doanh nghiệp và cân nhắc đến quyết định mua sản phẩm.
Thay vì mở rộng phạm vi sản phẩm, ColorMedia cho rằng sử dụng video marketing để truyền thông cho những điểm mạnh và khiến công ty trở thành chuyên gia trong lĩnh vực sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn. Giá trị của sản phẩm sẽ được nâng cao nhờ vào việc người tiêu dùng hiểu rõ quy trình sản xuất và ứng dụng trong đời sống.
Phim doanh nghiệp giúp nâng cao giá trị sản phẩm
Vai trò của phim doanh nghiệp giúp cho khách hàng có thể đi sâu hiểu các dòng sản phẩm công ty đang cung cấp và cách thức làm ra chúng. Từ đó, người tiêu dùng đánh giá chính xác lợi ích mặt hàng mà doanh nghiệp sản xuất là gì. Đây cũng là cách kích cầu, giúp khách tin tưởng, lựa chọn mua sản phẩm.
Một phim doanh nghiệp có nội dung lôi cuốn, thể hiện dưới hình thức sáng tạo hoàn toàn có thể lan tỏa, tạo viral cao. Cộng với việc truyền thông trên các kênh mạng xã hội cũng giúp phim doanh nghiệp tới được với nhiều đối tượng công chúng. Như vậy, tên tuổi và giá trị của doanh nghiệp cùng sản phẩm sẽ được lan tỏa mạnh mẽ.
Phim doanh nghiệp - "Công cụ" giúp thu thêm lợi nhuận
Bên cạnh việc một nhân viên kinh doanh tư vấn trực tiếp kết hợp với cho khách hàng xem phim giới thiệu về doanh nghiệp và sản phẩm sẽ tăng hiệu quả bán hàng hơn rất nhiều so với hình thức tiếp thị thông thường.
Tăng hiệu quả tiếp thị từ việc sản xuất phim doanh nghiệp
Như Bảo Việt Nhân Thọ dù đã là một thương hiệu lớn có tên tuổi trong ngành bảo hiểm nhưng vẫn sản xuất phim doanh nghiệp thường xuyên. Hiểu rõ đặc thù của ngành, ColorMedia đã đem tới cho Bảo Việt những video marketing giúp truyền tải thông điệp và thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn. Từ đó dần định vị Bảo Việt là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam.
Hay như trong phim doanh nghiệp Đất Xanh miền Nam, ColorMedia đã đem tới hình ảnh mới cho đối tác của mình. Với gần 500.000 lượt xem trên tất cả nền tảng, tập đoàn Đất Xanh đã ghi dấu ấn và tạo tiền đề cho nhiều buổi ký kết hợp đồng thành công.
Nâng tầm hình ảnh thương hiệu trong mắt công chúng
Phim doanh nghiệp chính là nỗ lực kể chuyện về sản phẩm, thương hiệu một cách trực tiếp hoặc gián tiếp tới công chúng mục tiêu nhằm mang lại lợi nhuận. Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc làm nổi bật bản thân giữa muôn vàn sản phẩm tương tự là điều các doanh nghiệp luôn đau đầu. Sử dụng phim doanh nghiệp hiệu quả, tạo được thông điệp gây ấn tượng tới khách hàng, hình ảnh của thương hiệu sẽ có sức nặng hơn trong tâm trí khách hàng.
Trong phim CMC Telecom - Tân Thuận DC cũng như những video marketing khác đã giới thiệu cho người xem về hình ảnh của doanh nghiệp với những thông tin cơ bản. Câu chuyện về người thợ may những bộ suit sang trọng với những đường may tỉ mỉ là một hình thức để truyền thông. Thế nhưng ColorMedia đã khéo léo kết hợp cả hai yếu tố trên để phát triển chiến lược MarComs - gắn hình ảnh “Người thợ may” với “DC Tân Thuận để thuyết phục công chúng mục tiêu tìm đến với nhãn hàng.
Phim doanh nghiệp còn có tác dụng thông báo với công chúng mục tiêu về sự hiện diện của thương hiệu. Theo mô hình AIDA (Awareness - Interest - Desire - Action), trước khi muốn khách hàng thích thú (Interest) với sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp cần cho khách hàng nhận biết (Awareness) trước.
Một ví dụ điển hình đó chính là chiến dịch ra mắt thương hiệu MB Ageas Life. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội (MBBank), Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas và công ty bảo hiểm nhân thọ MuangThai. Phim doanh nghiệp ra mắt MB Ageas Life là một video marketing ấn tượng hơn mong đợi và truyền cảm hứng tới đối tượng mục tiêu.
Một tác dụng nữa của phim doanh nghiệp chính là khả năng củng cố hình ảnh. Khi hình ảnh của thương hiệu xuất hiện với tần suất lớn, khách hàng sẽ dần quen với thương hiệu và bắt đầu hình thành liên kết với thương hiệu đó.
Đó chính là lý do Viettel cần làm phim phim tổng kết Thành tựu doanh nghiệp. Không chỉ củng cố tinh thần nội bộ, đây giống như một bản “báo cáo” bằng video với khách hàng và đối tác cho biết rằng Viettel đã làm được những gì trong một năm. Tận dụng khoảng thời gian cuối năm để nhấn mạnh những dấu ấn của Viettel cùng với khách hàng và đối tác là cách để tăng thêm sự gắn kết.
Nghiên cứu đối tượng khách hàng, tìm ra mục tiêu chuẩn nhất để đánh tới là cách ColorMedia làm hài lòng các đối tác của mình. Liên hệ với ColorMedia để tìm ra giải pháp cho doanh nghiệp bạn!
Tổng đài tư vấn: 0776.511.511
Trụ sở chính: P309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh: Lầu 6, Tòa nhà Gold View 346 Bến Vân Đồn, Phường 1 Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Bình An
Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất
Xin chào!
Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!