Gửi CV về địa chỉ email 𝘁𝘂𝘆𝗲𝗻𝗱𝘂𝗻𝗴@𝗰𝗼𝗹𝗼𝗿𝗺𝗲𝗱𝗶𝗮.𝘃𝗻 vì chúng tôi CẦN bạn - Một SẮC MÀU không thể thiếu của ColorMedia!

Vì sao nên gia nhập ColorMedia

Tại ColorMedia, chúng tôi tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân. Chính bởi vậy, chúng tôi không chủ định tạo ra môi trường làm việc “chuẩn mực dạng khuôn mẫu”. Mỗi cá nhân là một màu sắc, sẽ làm cho bức tranh sắc màu của ColorMedia thêm toàn diện. Trên quan điểm đó, chúng tôi tạo ra môi trường phù hợp để mỗi cá nhân có thể phát huy năng lực, sở trường của mình.

Coi trọng yếu tố con người

Con người chính là tài sản quý nhất của mỗi doanh nghiệp, là nền tảng cơ bản cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Hiểu rõ điều này, ở ColorMedia, yếu tố con người luôn được đưa lên hàng đầu trong các yếu tố cần được đầu tư, phát triển.

Không có rào cản ngăn cách giữa quản lý và nhân viên ở ColorMedia. Bởi ở đây, chúng tôi coi nhau là những thành viên trong cùng một gia đình. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng, tâm tư của nhau, cùng cho nhau cơ hội để chia sẻ những khó khăn, niềm vui, nỗi buồn trong cả công việc và đời sống cá nhân.


Cơ hội phát triển bản thân

Khi gia nhập vào gia đình ColorMedia, các bạn có cơ hội tham gia các khóa học nâng cao kiến thức, các khóa học chuyên môn, các hội thảo, workshop lớn. Những cơ hội này luôn được chia cho tất cả các thành viên, chỉ cần các bạn có thái độ cầu tiến, mong muốn được nâng cao năng lực, đóng góp năng lực của mình cho sự phát triển chung của ColorMedia.

 ColorMedia có thể chưa phải điểm dừng cuối cùng trong hành trình sự nghiệp của bạn, nhưng chúng tôi tin rằng, sau khi bước ra từ môi trường của ColorMedia, bạn sẽ có một hành trang tốt được trau dồi từ chính những thử thách, cơ hội mà bạn nhận được.

Nếu chúng ta luôn nghĩ về những điều tốt đẹp, những điều tốt hơn thì chúng ta luôn hành động đúng và tốt hơn. Hoàng Dũng - CEO of ColorMedia

Thông tin tuyển dụng

Thái độ quan trọng hơn trình độ. Chúng tôi không quan trọng bằng cấp của các bạn, chúng tôi đánh giá cao kinh nghiệm, kỹ năng làm việc, tinh thần cầu tiến, muốn gắn bó lâu dài với công ty của ứng viên.





Zalo Messenger Chat ngay Gọi ngay Bản đồ Fanpage
--}}