Tinh thần gắn kết nội bộ tạo nên một Colormedia vững mạnh

Tại Colormedia, chúng tôi không chỉ nỗ lực hết mình đem đến cho khách hàng những sản phẩm phim chất lượng cao mà còn đề cao về yếu tố con người trong chính nội bộ Colormedia. Những thành viên trong gia đình Colormedia là người từng ngày góp thêm một viên gạch nhỏ để xây dựng nên một Colormedia ngày càng lớn mạnh hơn. 

Có những nhân sự đã gắn bó với Colormedia thậm chí từ những ngày đầu tiên thành lập cho đến tận nay và cũng không ít người đã đồng hành cùng Colormedia trong 3 năm rồi 5 năm. 

Vậy làm sao để Colormedia duy trì được lòng nhiệt huyết của mỗi thành viên?

Văn hóa doanh nghiệp là một trong những điều quan trọng tạo nên những truyền thống tốt đẹp cũng như tính quy củ, bền vững trong doanh nghiệp. Colormedia tính đến nay đã thành lập được 10 năm và thật may mắn khi chúng tôi đã tự xây dựng cho mình một nền văn hóa doanh nghiệp đẹp đẽ.

Colormedia-hanoi

Với những con người tại Colormedia, họ luôn có tinh thần “Làm hết mình, chơi nhiệt tình”. Chúng tôi có thể cùng nhau làm việc tăng ca, thậm chí cả ngày cuối tuần để hoàn thành phim gửi đến khách hàng. Dù vậy, tất cả đều vui vẻ, hăng say làm tốt công việc mà không một lời kêu than. 

Bên cạnh đó, khoảng thời gian dành cho các hoạt động sinh hoạt nội bộ, mọi người cũng sẽ  tạm gác lại công việc dở dang, nhiệt tình tham gia. 

Ngoài các sự kiện được tổ chức vào các dịp lễ như 8/3, 20/10 thì Colormedia cũng thường xuyên có các hoạt động gắn kết các thành viên với nhau như sinh nhật nhân sự, liên hoan,...

colormedia

Đây là những giây phút mọi người cùng nhau giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi cũng như trở nên thân thiết với nhau hơn.

Một điểm đặc biệt trong văn hóa Colormedia đó là buổi họp thứ 2 đầu tuần. Khác với những giờ họp căng thẳng tại các doanh nghiệp khác thì để tạo động lực trong ngày đầu tuần Colormedia tạo ra một buổi họp vô cùng thú vị.

Có điều gì thú vị trong buổi họp đầu tuần này?

Bắt đầu tuần mới với nhiều hứng khởi và tràn đầy năng lượng là cách mà ColorMedia lựa chọn. Tại ColorMedia thứ hai sẽ bắt đầu bằng chủ đề “Mỗi tuần một chia sẻ” với một gương mặt sáng giá bất kỳ trong nội bộ Nhân sự gia đình ColorMedia. Mỗi thành viên sẽ chọn cho mình một cách thể hiện riêng biệt và có nhiều nội dung truyền tải khác nhau. 

nhan-su-colormedia

Mỗi chủ đề được chia sẻ lại mang đến một màu sắc riêng, một cảm xúc khác biết. Đôi khi là một câu chuyện hài hước khiến tất cả cùng “giãn cơ mặt” để chào đón một tuần mới. Đôi khi lại là một mẩu phim đầy cảm xúc khiến ai đó có thể rưng rưng nước mắt. Hay đó là những chia sẻ của các anh chị đi trước trước truyền lại cho các thế hệ sau về cuộc sống, công việc là những bài học vô cùng quý báu. 

Sau khi kết thúc chuyên mục Talkshow, tất cả sẽ đi vào báo cáo kết quả công việc tuần vừa qua và lên kế hoạch cho tuần mới. Một buổi họp trôi qua không mấy nặng nề nhưng vừa giúp tăng tinh thần làm việc cho nhân viên lại vừa đem lại hiệu quả công việc cao. 

Không chỉ có các hoạt động theo từng tuần, từng tháng mà hàng năm Colormedia sẽ tổ chức các sự kiện lớn nhỏ khác: sinh nhật nhân sự, mừng Job xuất sắc nhất, hay sinh nhật Công ty, rồi tri ân nhân sự lâu năm,... Chương trình mỗi năm sẽ được tổ chức theo format khác nhau. Có thể là cùng nhau đi du lịch khám phá một vùng đất mới hay các hoạt động teambuilding ngoài trời trong nội thành Hà Nội.

Colormedia-production house

Tất cả các sự kiện, hoạt động nội bộ này đã được Colormedia đưa vào văn hóa doanh nghiệp. Đó là điều quan trọng và cần thiết để giúp doanh nghiệp thành công hơn nữa. Chính điều này đã giúp Colormedia giữ chân được các nhân tài, sẵn sàng hết mình cống hiến tuổi trẻ, năng lực cho công ty.

Nếu bạn muốn tìm hiểu hơn về chúng mình hãy theo dõi các kênh chính thức của nhà mình tại:

 

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Zalo Messenger Chat ngay Gọi ngay Bản đồ Fanpage
--}}