Top 5 phim doanh nghiệp ấn tượng nhất do ColorMedia sản xuất

Phim doanh nghiệp ngày nay thường có kịch bản phong phú, sáng tạo, kết hợp giữa giới thiệu doanh nghiệp và thúc đẩy kinh doanh. Một phim doanh nghiệp hay không chỉ giúp khách hàng định vị thương hiệu, gây ấn tượng mạnh mẽ mà còn tạo được niềm tin trong mắt khách hàng. Dưới đây là top 5 phim doanh nghiệp ấn tượng nhất do ColorMedia sản xuất, giúp bạn dễ dàng đưa ra ý tưởng và lựa chọn đơn vị sản xuất phù hợp.

phim-doanh-nghiep-an-tuong-do-colormedia-san-xuat

Phim doanh nghiệp MB Ageas Life

  • Client: Bảo hiểm MB Ageas Life
  • Agency/ Production House: ColorMedia

MB Ageas Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, thành lập từ năm 2016 và là sự kết hợp liên doanh của 3 đối tác lớn: Ngân hàng Quân đội, Bảo hiểm nhân thọ Muang Thai (Thái Lan) và Tập đoàn Ageas (Bỉ)

Phim doanh nghiệp MB Ageas Life | ColorMedia

Trong phim doanh nghiệp lần này, nhằm mục tiêu khẳng định thương hiệu, xây dựng chặt chẽ niềm tin với khách hàng. MB Ageas Life mong muốn truyền tải thông điệp “Cùng bạn xây dựng hạnh phúc” đến nhóm đối tượng mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, tính hiện đại, sáng tạo và công nghệ là điều mà doanh nghiệp ưu tiên xuất hiện trong phim.

Các cảnh quay trong phim MB Ageas Life được ColorMedia hướng đến thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách và sự nhiệt huyết trong công việc. Đồng thời, nhấn mạnh vào những nỗ lực mà thương hiệu mang đến cho khách hàng.

Ngoài ra, những cảnh quay được đầu tư kỹ càng, chi tiết từ trang phục diễn viên, biểu cảm khuôn mặt đến bối cảnh xung quanh để tạo ra những shot hình đẹp nhất. Bên cạnh đó thì khâu hậu kỳ cũng được chú trọng rất nhiều với việc lựa chọn những hiệu ứng, kỹ xảo đẹp mắt, tinh tế. 

>>> Xem thêm: Khẳng định giá trị thương hiệu qua phim doanh nghiệp - Case study phim doanh nghiệp MB Ageas Life

Phim doanh nghiệp Đất Xanh miền Nam

  • Client: Đất Xanh Group
  • Agency/ Production House: ColorMedia

Đất Xanh là một trong những tập đoàn lớn kinh doanh bất động sản có trụ sở kéo dài và phân bố ở khắp đất nước. Là một thương hiệu hàng đầu trong ngành bất động sản, Đất Xanh hướng đến việc kiến tạo cuộc sống ưu việt cho hàng triệu gia đình Việt.

Phim doanh nghiệp Đất Xanh miền Nam với kịch bản hướng đến sự chuyên nghiệp và thiết lập cho mình dáng vẻ một tập đoàn lớn, uy tín, tin cậy trong ngành bất động sản. Đồng thời, Đất Xanh cũng không quên thể hiện tầm vóc của mình như một ông lớn trong ngành bất động sản thông qua từng thước phim.

Phim doanh nghiệp Tập đoàn Đất Xanh miền Nam | ColorMedia

Tập đoàn Ngọc Diệp

  • Client: Tập đoàn Ngọc Diệp
  • Agency/ Production House: ColorMedia

Ngọc Diệp là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất. Các sản phẩm chủ lực của Ngọc Diệp bao gồm cửa, nhôm, bao bì, nội thất và có trụ sở tại Hà Nội với 4 công ty hoạt động trong 4 lĩnh vực tương ứng. Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh, dịch vụ tốt là những yếu tố giúp Ngọc Diệp trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

Phim doanh nghiệp Tập đoàn Ngọc Diệp | ColorMedia

Trong dự án này, Ngọc Diệp đã có sự đầu tư mạnh mẽ khi kết hợp cùng ColorMedia sản xuất liên tiếp 5 phim doanh nghiệp đại diện cho Tập đoàn và ngành hàng chủ lực. Điều này cho thấy sự chịu chi của Ngọc Diệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, sản phẩm và đẩy mạnh tiếp cận thị trường, đối tác, khách hàng của mình.

Khai thác từ insight khách hàng và yêu cầu đặt ra khi sản xuất phim doanh nghiệp, ColorMedia tập trung chủ yếu vào các hoạt động ở nhà máy, văn phòng cho thấy môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất, ban lãnh đạo và cách mà toàn bộ hệ thống vận hành. Đồng thời, không ngừng nhắc lại dấu mốc thời gian, lịch sử ra đời của tập đoàn và sự phát triển nổi bật, thành công đã gặt hái trong những năm qua. Tất cả đều nhằm mục tiêu chính là quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm mà Ngọc Diệp đang có.

>>> Xem thêm: Chuỗi dự án phim doanh nghiệp cùng Tập đoàn Ngọc Diệp được ColorMedia giải quyết như thế nào?

Bình Minh Garden

  • Client: Bình Minh Garden
  • Agency/ Production House: ColorMedia

Bình Minh Garden là sản phẩm thuộc thương hiệu KĐT CenInvest. Đây là tòa chung cư được xây dựng tại Long Biên, Hà Nội với những không gian sống vô cùng hiện tại. Với mong muốn giới thiệu dự án này đến với nhóm khách hàng mục tiêu, Bình Minh Garden đã cùng hợp tác với ColorMedia thực hiện phim quảng cáo giới thiệu dự án BĐS Bình Minh Garden. 

Dự án Bình Minh Garden mà ColorMedia nhận được từ đối tác với nhu cầu đó là làm TVC giới thiệu dự án kết hợp kịch bản do người đóng cùng hình ảnh 3D, view căn hộ. TVC này được mong muốn sẽ mang tính cảm xúc, không chỉ là một TVC giới thiệu sản phẩm đơn thuần.

Phim giới thiệu Bình Minh Garden | ColorMedia

Bình Minh Garden là dự án được ColorMedia làm mới kịch bản với việc kết hợp yếu tố hài hước, viral cùng các cảnh quay mãn nhãn tầm nhìn của khách hàng. Mọi ngóc ngách hay toàn cảnh dự án đều được ColorMedia thể hiện bằng những hình ảnh ấn tượng kết hợp giữa cảnh quay thật với đồ họa 3D. Thông qua kịch bản do ColorMedia sản xuất, dự án Bình Minh Garden không còn là một bộ phim doanh nghiệp kiểu mẫu mà đã được kết hợp yếu tố viral, mang đến sự thích thú cho người xem.

>>> Xem thêm: Case study TVC giới thiệu dự án BĐS Bình Minh Garden

Phim doanh nghiệp HDMON Holding

  • Client: HDMON Holding
  • Agency/ Production House: ColorMedia

HDMON Holding là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, công ty đã xây dựng nhiều công trình trọng điểm và đầu tư nhiều khu đô thị hiện đại. Đặc biệt là dự án chung cư và biệt thự liền kề nằm ở vị trí đắc địa ở Hà Nội đang bắt đầu triển khai mở bán.

Phim doanh nghiệp HDMON Holding không chỉ nhằm mục đích giới thiệu dự án mở bán mà còn kỷ niệm 20 năm thành lập cho thấy năng lực doanh nghiệp cũng như branding và sale sản phẩm. 

Với concept: "Lấy nụ cười của đối tác, bạn hàng, khách hàng là đích đến", phim giới thiệu doanh nghiệp HDMON Holding đã lan tỏa được những giá trị đích thực của Ban lãnh đạo, con thuyền HDMON đến với người xem.

Phim doanh nghiệp HDMON Holding | ColorMedia

Nhìn chung, các cảnh quay trong phim doanh nghiệp HDMON Holding đều cho khách hàng thấy một dự án bất động sản đáng mua cùng với tiện nghi, tiện ích mà căn hộ sở hữu cũng như sự đầu tư mà doanh nghiệp đem đến cho dự án này.

 Gia nhập Vũ Trụ COLORMEDIA (1)

Tư vấn sản xuất TVC - Phim thương hiệu - Video Viral

COLORMEDIA.,JSC

Phòng 309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.colormedia.vn 

Hotline: 0974 511 511

Email: hd@colormedia.vn

 

Xem thêm bài viết:

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác