Top 5 Studio, phim trường phục vụ quay phim, chụp ảnh giá rẻ tại Hà Nội

Chụp ảnh, quay phim… đều là những công việc cần đến phim trường. Mặc dù có nhiều studio, địa điểm cho thuê không gian phục vụ cho công việc này nhưng không phải studio hay phim trường nào cũng đầy đủ thiết bị cho các đơn vị sản xuất. Dưới đây là top 5 studio, phim trường tốt nhất với giá cả phải chăng mà ColorMedia khuyên bạn nên lựa chọn.

Color.Studio

Đứng đầu trong danh sách này chắc chắn phải kể đến Color.Studio. Color.Studio là một trong những địa điểm được thiết kế ấn tượng, rộng rãi, và tạo được sự thoải mái cho khách hàng. Vốn là studio thuộc Production House nổi tiếng ở Hà Nội (ColorMedia) nên Color.Studio có sự tích hợp và phù hợp cho các kế hoạch video marketing của các nhãn hàng chứ không đơn thuần chỉ là một địa điểm thuê quay, chụp thông thường.

Color.Studio được thiết kế ấn tượng, có không gian rộng rãi, thoáng mát, nằm ở địa điểm dễ dàng di chuyển, đi lại. Với không gian rộng rãi studio bao gồm 5 bối cảnh dễ dàng setup, bố trí cùng với đó là khu trang điểm, relax riêng… tiện lợi cho ekip sản xuất.

cho-thue-studio-gia-re

Không gian rộng rãi, thoải mái, đa concept của Color.Studio

Ngoài ra, Color.Studio còn có hệ thống máy móc, trang thiết bị quay phim, ghi hình hiện đại phù hợp cho nhu cầu thuê của người dùng như:

  • Hệ thống phông chuẩn với rất nhiều màu phù hợp với ý tưởng, concept của bạn như: Xanh, vàng, xám,...
  • Hệ thống đèn đánh sáng công suất lớn.
  • Monitor - TV Samsung 50 inch dùng để xem trước.
  • Bàn ghế, đạo cụ phục vụ quay talkshow, bản tin…
  • Hệ thống điều hòa, Internet & Wifi tốc độ cao.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ lên ý tưởng, kịch bản cho các chương trình livestream, talk show, xử lý hậu kỳ phát sau cho các video livestream; xây dựng trường quay ảo với công nghệ 3D, VFX; booking diễn viên, makeup, phục trang… nhờ vào đội ngũ sáng tạo, hậu kỳ, sản xuất chuyên nghiệp đến từ ColorMedia.

color.studio

Bối cảnh setup đa dạng

Color.Studio là địa điểm uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp cho thuê studio, phim trường mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Với dịch vụ, không gian, thiết bị, nhân lực mà studio, phim trường này đang có. Color.Studio xứng đáng là một trong những địa điểm đáng ghé thăm dành cho mọi khách hàng có nhu cầu quay phim, chụp ảnh.

Các gói dịch vụ do Color.Studio cung cấp:

  • Thuê trường quay, key phông xanh
  • Cung cấp dịch vụ Talkshow - Livestream
  • Hỗ trợ nhận sản xuất các video review, đào tạo, các dạng video marketing

studio-gia-re-o-ha-noi

cho-thue-truong-quay

Color.Studio giúp bạn dễ dàng thay đổi concept

Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 90 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 090.116.4566
    • Website: Color.Studio

S.Studio

Địa điểm thứ 2 trong danh sách này không đâu khác chính là S.Studio. Khác với sự hạn chế về diện tích của nhiều Studio nội thành, S.Studio có sự đa dạng về bối cảnh, không gian rộng rãi giúp việc sản xuất, quay phim, chụp ảnh có nhiều đất diễn hơn. Tuy nhiên, đây cũng là điều khiến nhiều ekip phải cân nhắc vì giá thành của phim trường này có phần nhỉnh hơn so với nhiều địa điểm khác. Bù lại, S.Studio lại là địa điểm thích hợp cho các dự án có phần cầu kì.

Studio dành cho giới quay phim tại Hà Nội

Không gian của S.Studio

S.Studio có không gian yên tĩnh khi nằm trong một con ngõ nhỏ thuộc quận Thanh Xuân. Điều này khiến việc tìm vị trí là một điểm hạn chế lớn của phim trường này, tuy nhiên lại là một điểm cộng khi có thể hoàn toàn cách âm so với sự náo nhiệt nơi đường phố.

Ngoài ra, phim trường này cũng sẵn sàng cung cấp cho bạn thiết bị quay phim chuyên nghiệp, hệ thống đèn, phông nền và các đạo cụ, thiết bị chuyên dụng... dành riêng cho các đoàn quay, cảnh quay đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao và các dự án được đầu tư lớn.

Yêu Media

Yêu Media là cái tên tiếp theo trong danh sách. Studio của Yêu Media được thiết kế ấn tượng, thoải mái và tạo được không gian, trải nghiệm tốt với người dùng. 

Với phim trường, phòng chụp rộng rãi, không gian phù hợp với nhiều bối cảnh cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Yêu Media giúp đem đến cho khách hàng những hình ảnh chất lượng với tông màu tốt nhất.

Bên cạnh đó, Yêu Media còn có một đội ngũ hỗ trợ, chăm sóc, tư vấn khách hàng phục vụ phần lớn cho việc chụp ảnh, bố trí, xây dựng concept. Điều này giúp bạn có thể tiện lợi sử dụng ekip và dịch vụ của đơn vị này mà không cần thuê ngoài.

HD Motion

HD Motion có hệ thống máy móc cùng ekip kỹ thuật chuyên nghiệp, đây được xem là một trong những phim trường hiện đại, đầy đủ, có diện tích rộng rãi nhất Hà Nội.

Nhờ vào không gian của mình, HD Motion đang sản xuất nhiều chương trình truyền hình cũng như các chương trình phục vụ cho nhiều đài khác. Với hệ thống đèn lên đến 30 chiếc và hoạt động với công suất khác nhau, HD Motion sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

HDMotion

HD Motion có gì đặc biệt ở trang thiết bị?

  • Diện tích linh hoạt, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng
  • Hệ thống đèn
  • Hệ thống phông xanh, bối cảnh đa dạng
  • Trang thiết bị đầy đủ: tường cách âm, micro

Ocean Studio

Ocean Studio là cái tên quen thuộc đối với làng thời trang tại Hà Nội. Hướng đến concept đa dạng, bối cảnh chụp bắt mắt, hiện đại nên được nhiều nhãn hàng thời trang đặc biệt lựa chọn. Bên cạnh đó, Ocean Studio cũng được biết đến là một phim trường có thể sử dụng để quay phim. Không gian rộng rãi, thoáng mát vẫn là điều mà mọi Studio chú trọng và Ocean cũng không ngoại lệ. Bạn có thể sử dụng phim trường này để chụp ảnh, quay phim, quay talkshow, TVC quảng cáo… Đặc biệt, Ocean có mức ánh sáng tự nhiên tốt nên bạn có thể tận dụng điều này cho những dự án của mình.

Ocen Studio

Một số đặc điểm nổi bật của Ocean Studio:

  • Địa điểm cho thuê nằm ngay trung tâm
  • Studio có ánh sáng tự nhiên, kết hợp với hệ thống đèn đa dạng, chuyên dụng
  • Không gian rộng lớn, có sức chứa tốt
  • Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, hỗ trợ tối đa khách hàng
  • Có các khu vực làm việc chuyên biệt riêng như makeup và sẵn sàng hỗ trợ setup bối cảnh
  • Thoải mái sử dụng một vài dịch vụ tiện ích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tầng 5 số 19 ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

 

ng ký ngay (1)

Tư vấn sản xuất TVC - Phim thương hiệu - Video Viral

COLORMEDIA.,JSC

Phòng 309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.colormedia.vn 

Hotline: 0974 511 511

Email: hd@colormedia.vn


Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác