TVC quảng cáo có cần yếu tố viral không?

Viral có nghĩa là được lan tỏa một cách tự nhiên giống như cách lan truyền của một con virus. Trong mọi thông điệp truyền thông đặc biệt là TVC quảng cáo doanh nghiệp đều mong muốn đạt được tính Viral. Nhằm tận dụng lợi thế của sự nhân rộng nhanh chóng để tạo bùng nổ thông điệp tới khách hàng.

Trong những năm trở lại đây khi các nền tảng như Facebook YouTube hay Instagram tiktok phát triển. Từ đó giúp cho môi trường để những con virus nội dung được lan truyền mạnh mẽ. Nếu là một phim quảng cáo truyền hình thì yếu tố Viral sẽ rất khó. Vì môi trường này không phải là một môi trường để để các thông tin được lan tỏa dễ dàng. 

Vậy nên trong một  - phim quảng cáo chúng ta có mục tiêu về viral bằng hình ảnh ảnh hay âm nhạc, lời bài hát hát cũng sẽ giúp cho TVC được nhiều người nhớ lâu và chia sẻ với người khác tốt hơn. 

Ngoài ra một trong những yếu tố có thể tạo nên tính Viral cho phim quảng cáo đó là việc sử dụng KOL làm gương mặt đại diện.

Viral là một chất dẫn giúp cho người xem em thích thú với phim quảng cáo của bạn. Vì vậy bạn đừng quên yếu tố thương hiệu cần được lồng ghép phù hợp  và dễ nhớ. 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác