Văn hóa ColorMedia

Văn hóa ColorMedia

Với tất cả những ai đã và đang làm việc tại ColorMedia đều có những ấn tượng tốt đẹp về văn hóa và con người nơi đây. ColorMedia có thể không phải là doanh nghiệp có môi trường tốt nhất, hoàn hảo nhất trong ngành truyền thông, nhưng chúng tôi tự tin là nơi giúp bạn rèn luyện kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm - một hành trang dày dặn nhất khi bạn tới một môi trường mới. Những thử thách và cơ hội nhận được từ ColorMedia sẽ là những bài học đắt giá nhất mà bạn không thể tìm kiếm được ở bất cứ nơi đâu.

TOAN-THE-NHAN-SU-COLORMEDIA

Giá trị - Sứ mệnh của ColorMedia 

Được thành lập năm 2010, với 10 năm hoạt động, ColorMedia tự hào là một Nhà sản xuất TVC, phim Quảng cáo, Phim Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Trong 10 năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị thực sự cho ngành Marcom. ColorMedia là đơn vị tiên phong thay đổi quan niệm, nhận thức của Khách hàng, Đối tác – là các Doanh nghiệp lớn trên cả nước nhằm mang đến một tư duy mới mẻ, hiện đại về cách làm Phim doanh nghiệp tiêu chuẩn Quốc tế.

Hiểu rõ tầm quan trọng giá trị cốt lõi của thương hiệu trong mỗi Doanh nghiệp, ColorMedia đặt sứ mệnh hàng đầu của mình đó là luôn đồng hành, thấu hiểu Khách hàng như thấu hiểu bản thân, để từ đó giúp Doanh nghiệp lan tỏa giá trị thương hiệu, tăng cao mức độ nhận biết, tin tưởng, yêu thích của công chúng dành cho Doanh nghiệp nói chung và các sản phẩm/ dịch vụ của Doanh nghiệp nói riêng.

Đối với thị trường làm phim Quảng cáo, đặt vị thế là một đơn vị hoạt động lâu năm, có cơ hội và điều kiện cộng tác với những ekip, từ các quốc gia phát triển mạnh trong lĩnh vực quảng cáo, ColorMedia ý thức mạnh mẽ trong việc định hướng cộng đồng trong việc mang tới các giải pháp tối ưu về công nghệ, tư duy sáng tạo nhạy bén thể hiện trong các chiến dịch, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng toàn diện.

Cuộc sống ColorMedia

Truyền thông - Marketing có thể được xem là môi trường của những bộ óc năng động, sáng tạo, nhanh nhạy vì vậy không gian - cuộc sống làm việc phải thực sự tạo được hứng cảm. Đây là vấn đề được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.

VAN-HOA-COLORMEDIA

Không gian tại ColorMedia

Tại ColorMedia không gian làm việc luôn luôn được chăm chút. Với phong cách trẻ trung, hiện đại, bạn có thể ngồi làm việc thoải mái, thêm chút ấm áp cùng bạn đồng nghiệp kế bên bởi không có khung chắn cách lạnh lùng; bạn có thể thư giãn nhâm nhi chút cafe, ngắm phố phường tại ban công hoa lá để ý tưởng cập bến  ào ào hay selfie những tấm ảnh xinh xẻo với hàng chục góc sống ảo,... Tinh thần, áp lực, những deadline thần thánh của giới agency đều được tan biến chỉ cần bạn ngồi tại văn phòng của ColorMedia thôi!

colormedia-song ao

Góc ban công thư giãn.

Con người ColorMedia

ColorMedia có một câu slogan: “Think better, Action right”  - Luôn nghĩ đến những nhiều tốt đẹp hơn và làm những điều đúng đắn hơn. Có thể nói, câu slogan này được áp dụng không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống mỗi cá nhân của ColorMedia.

colormedia-van-hóa

Là một tập thể không ngừng phấn đấu đi lên với tinh thần quyết tâm và trách nhiệm cao trong công việc. Mỗi cá nhân tại ColorMedia luôn nỗ lực trau dồi kiến thức cho bản thân, tìm tòi, học hỏi kiến thức mới mỗi ngày, để luôn là người nắm bắt và dẫn đầu xu thế. 

NHAN-SU-TAI-COLORMEDIA

ColorMedia là nơi hội tụ của những người trẻ. Những con người năng động, hiện đại, yêu đời, luôn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực. Ở nơi đây bạn sẽ không bao giờ thiếu đi nụ cười, năng lượng tích cực của những con người ColorMedia chắc chắn sẽ truyền cho bạn những cảm hứng tốt đẹp.

Thấu hiểu được “Con người chính là tài sản quý nhất của mỗi doanh nghiệp, là nền tảng cơ bản cho sự phát triển của doanh nghiệp”. Ở ColorMedia, yếu tố con người luôn được đưa lên hàng đầu trong các yếu tố cần được đầu tư, phát triển.

colormedia-van-hoa-doanh-nghiep

Giữa chúng tôi không có rào cản ngăn cách nào. Bởi tại nơi đây, chúng tôi coi nhau là những thành viên trong cùng một gia đình. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng, tâm tư của nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn, niềm vui, nỗi buồn trong cả công việc và đời sống cá nhân. Quan tâm - Sẻ chia - Giúp đỡ là những gì chúng tôi thấy ở đồng nghiệp của mình mỗi ngày.

colormedia-vh

Trung thu tại ColorMedia

color-media

Noen cho các bé nhà ColorMedia

---------------------

10 năm trôi qua, rất nhiều những nhân viên “lớ ngớ vào nghề” giờ đây đã trở thành những cốt cán lão luyện của ColorMedia. Sự gắn bó, niềm tin, sự yêu thương và lòng trung thành chẳng phải đã nói lên phần nào về một đơn vị tuyệt vời để trải nghiệm, làm việc và cống hiến hay sao? 

 

Zalo Messenger Chat ngay Gọi ngay Bản đồ Fanpage
--}}