VNI - HÀNH TRÌNH VẼ NÊN 15 NĂM

Quá trình sản xuất cùng với VNI (Công ty Bảo hiểm Hàng không) đã tạo nên những giá trị ý nghĩa từ doanh nghiệp và con người nơi đây. Vậy quá trình đó đã diễn ra như thế nào?

VNI-Hanh-trinh-ve-nen-15-nam

Tỉ mỉ từ những bước đầu

Khi nhận được đề bài mà VNI đã gửi tới, họ biết mình cần phải làm gì. Đồng thời, xây dựng từ những ý tưởng sơ khai để khai thác, mang đến những điều khách hàng mong muốn. Dù cho khách hàng có thể chưa hiểu rõ hay họ hiểu điều họ cần, các thành viên ColorMedia vẫn dốc sức và nắm bắt cơ hội để thể hiện.

Hau-truong-khu-vuc-tai-sanh-cua-VNI

Hau-truong-khu-vuc-tai-sanh-cua-VNI

Hậu trường khu vực tại sảnh của VNI

Chị Hương - Quản lý dự án của VNI chia sẻ: “Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim doanh nghiệp và TVC quảng cáo, chính sự đổi mới về cách sản xuất, niềm tin của khách hàng về ColorMedia đã tăng dần theo năm. Bởi chúng tôi luôn đổi mới từ xây dựng ý tưởng, các góc máy mô tả hình ảnh và sử dụng kỹ xảo hợp xu thế. Điều tiếp theo, khi làm việc với khách hàng, ekip chúng tôi luôn hỗ trợ hết mức. Ví dụ, khách hàng cần các tư liệu, hình ảnh hậu trường để phục vụ công việc sau này cho khách hàng, chúng tôi vẫn luôn đáp ứng nhu cầu mà khách hàng cần.

Chi-Huong-(ao-vest)-Chuyen-vien-phat-trien-khach-hang

Chị Thu Hương (áo vest) - Chuyên viên phát triển Khách hàng

Chỉ trong vòng 2 tuần lên kế hoạch và đề xuất các phương án, dự án đã được chấp thuận và toàn bộ ekip đã sẵn sàng lên dây cót thực hiện.


Chuyên nghiệp từ giây phút bấm máy

Ngày 31 tháng 3, những cú máy đầu tiên đã được ghi hình tại trụ sở văn phòng của VNI. Đến với khu làm việc của VNI, khác với các không gian của các doanh nghiệp thường thấy, các khu vực làm việc được chia ra nhiều khu tách biệt. Nhưng không vì thế, mà sự sáng tạo của ekip bị giảm đi. Không gian rộng có kiểu bố trí khác, không gian hẹp cũng có kiểu sáng tạo riêng mà chẳng nơi nào giống nơi nào.

Khu-vuc-van-phong-nhan-vien-cua-VNI

Khu vực văn phòng nhân viên của VNI

Hôm đó, may mắn được gặp lại chị Vân - Tổ chức sản xuất cho dự án. Chị chia sẻ dự án lần này làm việc và thống nhất với nhau khá nhanh chóng vì hiểu được ý đồ và mong muốn của khách hàng. Chị cho biết: “Đây sẽ là một bộ phim đánh dấu thời mốc 15 năm cho VNI. Và nhiệm vụ lần này của chúng tôi sẽ phải nói về hành trình phát triển và những chuyển biến sắp tới của khách hàng. Để mô tả sự vương thịnh và tầm cao mới, đồng thời là trọng trách gánh vác trên vai.

Chi-Thuy-Van-(ao-trang)-To-chuc-san-xuat-du-an-lan-nay-cho-VNI

Chị Thúy Vân (áo trắng) - Tổ chức sản xuất dự án lần này cho VNI

Xuyên suốt cả quá trình tại trụ sở chính và tại chi nhánh Âu Lạc, toàn bộ cả ekip sẽ cần đảm bảo lịch trình quay thuận lợi. Bởi địa điểm của cả hai nơi cách nhau khá xa, và sẽ rất bất tiện nếu lịch trình bị delay, cả ekip sẽ phải làm cật lực hơn nữa. Nhưng điều đó ekip không cho phép xảy ra, họ đã dốc toàn bộ tinh thần thực hiện, quay những góc máy khó nhằn, thực hiện các kỹ thuật ánh sáng bắt mắt. Tất cả các quy trình đều được thực hiện tỉ mỉ và chính xác.

Khu-vuc-chi-nhanh-Au-Lac-cua-VNI

Khu-vuc-chi-nhanh-Au-Lac-cua-VNI

Khu vực chi nhánh Âu Lạc của VNI

Sau khi hoàn thành 2 địa điểm trê, chúng tôi đã quay trở lại phim trường, thực hiện các phân cảnh cần đến các kỹ xảo và hình ảnh 3D. Khác các dự án trước, lần này đội ngũ nhân viên, thậm chí là ban Lãnh đạo đã tới để cùng chúng tôi thực hiện các cảnh quay cho dự án. Dù màn đêm buông xuống, chúng tôi vẫn cật lực thực hiện “chiến đấu” đến những phút cuối của dự án.

Toan-canh-khong-gian-tai-ColorStudio

Toan-canh-khong-gian-tai-ColorStudio

Toan-canh-khong-gian-tai-ColorStudio

Toàn cảnh không gian tại Studio

Dự án đã được đóng máy vào ngày 10 tháng 4 năm 2023. Quá trình sản xuất rất thành công và mỹ mãn. Thỏa mãn và hài lòng chính là điều chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng, bởi sự phối hợp chuyên nghiệp đến từ Ekip đã thể hiện. 

Tỉ mỉ và chặt chẽ ngay từ những bước đầu tiên cho tới phút cuối, chính là nguyên tắc làm việc của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập tại đây hoặc hãy liên hệ qua SĐT: 0974.511.511./.

 

thanhh

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác